Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành

Ắc quy Delkor: 09 tháng
Ắc quy Varta: 12 tháng
Ắc quy Amaron: 15 tháng
Camera hành trình 70mai: 12 tháng
Định vị GPS: 9 tháng

Bình ắc quy chỉ được bảo hành với thời gian bằng một nửa thời hạn ghi ở trên đối với các xe dịch vụ (taxi, grab, v.v.) kể cả tại thời điểm mua bình ắc quy xe ô tô đó chưa chạy dịch vụ.

Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày mua hàng đầu tiên được ghi trên phiếu bảo hành của Phúc Khôi. Trong mọi trường hợp chấp nhận bảo hành, chúng tôi sẽ thu lại sản phẩm bị lỗi. Sản phẩm chỉ được bảo hành do lỗi của nhà sản xuất. Các trách nhiệm liên quan khác sẽ không được giải quyết.

Nếu sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong tháng đầu tiên bạn được đổi một sản phẩm mới.

Từ tháng thứ 2 trong thời hạn bảo hành, bạn sẽ được thay thế một sản phẩm tương đương còn sử dụng tốt. Nếu tại thời điểm đó chúng tôi không có sản phẩm tương đương để đổi thì bạn sẽ được hoàn tiền theo bảng phần trăm của giá sản phẩm ghi trong phiếu bảo hành. Bảng phần trăm như sau:

  • Trong tháng thứ 2: hoàn 75% giá tiền ghi trong phiếu bảo hành
  • Trong tháng thứ 3: hoàn 70%
  • Trong tháng thứ 4: hoàn 65%
  • Trong tháng thứ 5: hoàn 60%
  • Trong tháng thứ 6: hoàn 55%
  • Trong tháng thứ 7: hoàn 50%
  • Trong tháng thứ 8: hoàn 45%
  • Trong tháng thứ 9: hoàn 40%
  • Trong tháng thứ 10: hoàn 35%
  • Trong tháng thứ 11: hoàn 30%
  • Trong tháng thứ 12: hoàn 25%
  • Trong tháng thứ 13: hoàn 20%
  • Trong tháng thứ 14: hoàn 15%
  • Trong tháng thứ 15: hoàn 10%

Loại trừ bảo hành

Để xác minh yêu cầu bảo hành, ắc quy phải được sạc đầy trước khi kiểm tra là ắc quy có bị hỏng hay không.

Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Hết thời hạn bảo hành ghi trong phiếu bảo hành của Phúc Khôi
  • Tem bảo hành (của hãng) dán trên sản phẩm bị rách
  • Không đúng số Serial hoặc Imei
  • Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành có dấu hiệu bị tẩy xóa
  • Sản phẩm bị trầy xước, nứt vỡ, biến dạng không đúng thiết kế ban đầu, vỡ cọc bình, đã hàn lại cọc bình, có sự tác động lực từ bên ngoài, nước vào, chập cháy và các lỗi khác do xe gây ra và lỗi do người sử dụng
  • Cạn Axit, phồng vỏ bình, chai bình (sulfat hóa) trong mọi trường hợp. Ắc quy bị xả kiệt hoặc bị sulfat hóa (chai bình) không được coi là lỗi của nhà sản xuất. Lỗi sulfat là do người sử dụng thường xuyên để bình ắc quy ở trạng thái đói điện
  • Sản phẩm đã bị người dùng tự thay sang xe khác không phù hợp với thông số kỹ thuật.
  • Sử dụng không đúng mục đích ví dụ như ắc quy khởi động sử dụng cho mục đích xả sâu (đánh cá, thắp đèn, v.v.)
  • Sạc không đúng cách. Sự cố hệ thống sạc / sạc không chính xác tạo ra tình trạng sạc quá mức hoặc sạc dưới mức gây hỏng bình ắc quy.
  • Để xe trong thời gian dài không sử dụng, sử dụng rất ít hoặc thường xuyên đi quãng đường ngắn (dưới 20 phút)
  • Ắc quy được châm thêm dung dịch axit hoặc dung dịch có tạp chất
  • Các hư hỏng đối với ắc quy do tai nạn, hỏa hoạn, hệ thống điện bị lỗi, chập chờn, quá tải, lỏng lẻo hệ thống dây điện xe.
  • Xử lý không đúng cách, bảo dưỡng ắc quy bởi các đại lý / thợ điện ô tô không được ủy quyền.